วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่าง

เลือกทรงผมใช่ว่าจะดูที่โครงหน้าอย่างเดียวนะคะ ต้องดูที่รูปร่างของเราด้วยว่าเหมาะกับทรงผมทรงไหน วันนี้เราเอาเคล็ดลับการเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่างมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

สาวผอมสูง

ทรงผมที่เหมาะคือผมยาวค่ะ หรือหากชอบผมสั้นก็ได้เช่นกัน แต่ความยาวควรอยู่ระดับคาง หากสั้นมากไปกว่านี้จะทำให้คุณดูเป็นคนที่หัวเล็กคอยาว ผมยาวเวิร์คกว่าค่ะ อาจจะดัดเล็กน้อยก็ดูสวยค่ะ

สาวร่างเล็ก

ควรไว้ผมยาวพอประมาณ ไม่ควรยาวมากเกินไปค่ะ หากอยากไว้ผมสั้นก็ควรจะเป็นผมสั้นอย่างผมบ๊อบ แต่ควรเป็นบ๊อบแบบเก๋ ๆ เพราะไม่อย่างนั้น คุณอาจจะกลายเป็นนักเรียนประถมได้ค่ะ

สาวหน้าอกใหญ่

ผมยาวดัดเล็กน้อยปลายสยาย เหมาะสมที่สุดค่ะ เพราะจะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากหน้าอกไปได้มากเลยค่ะ เพราะหาคุณไว้ผมยาวตรงจะดูธรรมดา คนก็จะสนใจหน้าอกของคุณมากกว่า เพราะฉะนั้น ผมยาวดัดดีที่สุดค่ะ

from kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น